Phim Mị Giả Vô Cương – Bloody Romance (2018) Vietsub

Phim Mị Giả Vô Cương – Bloody Romance (2018) Vietsub Thuyết minh HD Lý Nhất Đồng được các nhà chuyên môn của điện ảnh hoa ngữ đánh giá khá cao, sở hữu nét đẹp tự nhiên, thanh thoát cùng lối diễn xuất tự tin, cô nhanh chóng khẳng định được bản thân qua vai diễn Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu bản 2017. Sau đó, cô nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ các đạo diễn nhưng nữ diễn viên 27 tuổi này không tham gia vào quá nhiều dự án mới vì nhiều lý do khác nhau và Mị Giả Vô Cương là một trong số ít bộ phim cô đóng chính trong năm 2018.
 
Phim có tựa đề tiếng anh là Bloody Romance, thuộc thể loại tâm lý cổ trang và được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên từng được nhiều bạn đọc săn đón. Ngoài Lý Nhất Đồng, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, được đánh giá cao với những cái tên rất đáng chú ý như: Lưu Manh Manh, Lý Tử Phong, Lý Nhất Đồng, Quách Tuyết Phù hay Khuất Sở Tiêu. Chính thức lên sóng từ ngày 24 tháng 7, phim hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.


Nội dung Mị Giả Vô Cương lấy bối cảnh vào cuối thời nhà Đường, khi mà triều chính đang rơi vào hoàn cảnh suy thoái, nhân dân không có được cuộc sống ấm lo còn triều đình thì mâu thuẫn nội bộ, nhiều thế lực ngầm muốn lật đổ hoàng thượng. Bấy giờ, trong giang hồ tồn tại quy họa thành, một thế lực bí ẩn với kẻ đứng sau vô cùng quyền lực. Thất Tuyết, cô gái vô tình gia nhập quy họa thành và trở thành một con bài đắc lực. Trong lúc làm nhiệm vụ, cô gặp được ảnh tử Trường An, người sau này chính là tân bang chủ của quy họa thành.