Phim Phác Họa Kẻ Sát Nhân – Sketch (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Phim Phác Họa Kẻ Sát Nhân – Sketch (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Bi Rain, ca sĩ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc được rất nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực châu Á, anh còn được nhiều bạn bè quốc tế yêu mến với những điệu nhảy hút hồn, cùng giọng hát cực tốt. Còn trong sự nghiệp diễn xuất, Bi Rain không tham gia vào quá nhiều bộ phim, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Chính vì thế mà dự án phim mới mang tên Sketch do anh đảm nhận vai nam chính nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khán giả.
Phác Họa Kẻ Sát Nhân - Sketch (2018)
Phim có tựa đề việt là Phác Họa Kẻ Sát Nhân, do đạo diễn Im Tae Woo chỉ đạo nội dung, một cái tên tài năng nhưng cũng rất ít khi đảm nhận cương vị người cầm chịch. Ngoài nam tài tử Bi Rain, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên chất lượng khác như: Kang Shin Il, Lee Dong Gun, Lee Sun-Bin, Lim Hwa-Young,…Phim được lên sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh JTBC, tiếp nối cho thước phim đình đám Chị Đẹp mới kết thúc, hứa hẹn sẽ mang một cơn gió mới hoàn toàn.
Phác Họa Kẻ Sát Nhân - Sketch (2018)
Kang Dong Soo (Rain), một thám tử tài tình với khả năng suy đoán và nhận định tình huống cực tốt, anh đã phá được rất nhiều vụ án hóc búa. Một ngày, vị hôn phu của anh bị sát hại một cách bí ẩn, không biết là do trả thù hay động cơ giết người nào khác nhưng Dong Soo vẫn biết tâm điều tra sự việc. Với sự giúp đỡ của nữ đồng nghiệp Yoo Shi-Hyun, người có thể nhìn thấy trước tương lai 3 ngày. Trong quá trình điều tra, 2 người gặp được cực thành viên lực lượng đặc biệt Kim Do-Jin (Lee Dong-Gun), anh cũng đang theo sát vụ án mà người bị hại chính là người vợ của mình.